Đệm lò xo Hanvico 4 viền Royal Award

Là một người luôn quan tâm đến sức khỏe cũng như những phút nghỉ ngơi, bạn mong muốn đầu tư hản một chiếc đệm cao chất chất lượng tốt để đảm bảo giấc ngủ ngon cũng như sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhưng lại không biết nên lựa chọn đệm nào phù hợp. Bạn hãy tham khảo về sản phẩm đệm lò xo 4 viên Royal Award để có quyết định cho mình nhé

>>> Sử dụng đệm bông ép có tốt không?



Đệm lò xo 4 viền  Royal Award là một loại sản phẩm mang thương hiệu Hanvico giới thiệu ra thị trường đem lại cho quý khách hàng nhiều những tiện ích bất ngờ. Sản phẩm đều đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về tính thẩm mỹ cũng như độ bền từ đó làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

Những thông tin mô tả về sản phẩm

Đệm lò xo 4 viền  Royal Award được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhập khẩu, áp dụng công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc cho các dòng sản phẩm đệm đẹp và chất lượng - mang đến không gian tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng ngủ của mình.

- Hệ thống lò xo được đưa vào túi kín ,bảo đảm kết cấu bền vững cũng như tính độ hồi cho sản phẩm, tạo sự vững chắc cho đệm lò xo hanvico không xảy ra hiện tượng lún xẹp, giúp nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác dễ chịu , thoải mái cho người nằm.

- Lớp bông được tinh chế, ép nhiệt trên 1000 độ C đảm bảo cho đệm vô trùng, nguy cơ kháng khuẩn tốt, thoát ẩm nhanh.

- Lớp vỏ bọc bằng gấm cao cấp có thể chống cháy, gam màu hoa văn tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

- Sản phẩm được thiết kế thuận lợi cho việc vận chuyển và cất giữ, hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm đệm giá rẻ khác của Hanvico vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn:

Hệ thống showroom thế giới đệm - entershopping.vn
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn

Latest
Previous
Next Post »